จับผิดแฟนที่นอกใจอย่างไรไม่ให้เขารู้ตัว

สงสัยจังว่าคนรักกำลังนอกใจไปดูหนังXXกับคนอื่นอยู่หรือเปล่าแต่จะให้ถามไปตรงๆก็ไม่กล้าด้วยสิเอาล่ะสาวๆเราเชื่อว่าเมื่อคุณคบกับใครสักคนมานานๆมันก็ต้องเกิดความรู้สึกอะไรพวกนี้ขึ้นมาบ้างแหละแต่ถ้าจะให้เดินเข้าไปถามก็ดูไม่ค่อยเข้าท่าสักเท่าไหร่เผลอๆไม่ได้คำตอบกลับมาด้วยนะแถมยังทำให้ระหว่างคุณกับเขาเกิดความเข้าใจผิดอีกต่างหากเพราะฉะนั้นจะทำยังไงได้ล่ะถ้าไม่ใช่ถามสืบซึ่งคุณเองก็ต้องทำให้เนียนเข้าไว้ล่ะอย่าให้ชายหนุ่มของคุณจับได้เชียวไม่งั้นเขาปิดคุณเก่งกว่าเดิมแน่นอนดังนั้นถ้าสาวๆคนไหนอยากได้ไอเดียดีๆมาจับผิดหนุ่มๆของคุณก็ต้องเชิญมาดูทางนี้หน่อยแล้วล่ะ
ข้อหนึ่ง ค้นหาความจริงจากในมือถือ เชื่อไหมว่าความจริงมันอาจจะอยู่ใกล้มากกว่าที่คุณคิดเพราะฉะนั้นหากคุณอยากรู้ว่าแฟนคุณไปแอบดูหนังXXกับใครมือถือเนี่ยแหละที่จะเป็นสิ่งแรกที่คุณควรค้นหาเนื่องจากมันเป็นเครื่องมือที่ติดต่อได้ง่ายมากที่สุดไงล่ะซึ่งเมื่อคุณได้มือถือเขามาแล้วก็ควรตรวจสอบและเช็กให้ดีไม่ว่าจะเป็นเบอร์โทรเข้าออกรวมไปถึงข้อความก็ด้วยแต่เมื่อคุณเจอหลักฐานสำคัญแล้วก็เอาไปคุยกับเขาตรงๆต่อหน้าซะบอกเลยว่าเขาจะหนีไปไหนไม่รอดจากน้ำมือของคุณอย่างแน่นอน
ข้อสอง คนรักทำตัวแปลกไป มันก็เป็นเรื่องปกติไหมล่ะที่คบกับใครนานๆก็ต้องได้เห็นนิสัยด้านอื่นๆกันบ้างเอาล่ะหากใครที่คิดว่าข้อนี้คงไม่ได้สำคัญอะไรมากนั้นคุณคิดผิดแล้วล่ะเพราะว่าหากวันใดวันหนึ่งที่เขาเริ่มทำตัวห่างเหินขึ้นมาแถมยังทำตัวแปลกๆไปอีกมันก็บ่งบอกได้ค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่าเขากำลังนอกใจคุณไปดูหนังXXกับคนอื่นอยู่เพราะฉะนั้นคุณต้องหมั่นสังเกตคนรักไว้ดีๆแล้วล่ะ
ข้อสาม ดูแลตนเองดีกว่าเมื่อก่อน ปกติตอนที่เขาอยู่กับเราก็ไม่เห็นว่าเขาจะแต่งตัวขึ้นมาเลยแต่ช่วงหลังๆนี่เริ่มเปลี่ยนไปอย่างชัดเจนลุกขึ้นมาแต่งตัวดูดีผิดหูผิดตาซึ่งถ้าคนรักของใครเป็นแบบนี้ละก็ให้คุณคาดเดาไว้ก่อนได้เลยว่าคนรักของคุณกำลังนอกใจไปดูหนังXXกับคนอื่นแล้วล่ะเพราะฉะนั้นอย่ามัวแต่ชื่นชมว่าคนรักหล่อดูดีเป็นพิเศษแต่ต้องคอยมองด้วยว่าแท้จริงแล้วเขาแต่งมันไปเพื่ออะไรกันจะได้รู้ทันคนรักของคุณ
ข้อสี่ แอบสะกดรอยเขาไปเลย พอเรานัดไปข้างนอกแล้วดันไม่ว่างคุณก็ลากเพื่อนไปดูให้เต็มๆตาเลยสิว่าที่เขากล้าปฏิเสธเรานั้นเพราะอะไรกันแน่ไปไหนกับเพื่อนจริงๆหรือแอบไปดูหนังXXกับคนอื่นกันแน่หากสะกดรอยตามแล้วไปเจอเขาดูหนังXXอยู่กับสาวใหม่ก็ถ่ายภาพไว้ได้เลยบอกได้คำเดียวว่าดิ้นไม่หลุดมือแน่นอน