รับมือกับความใคร่ที่ลดลงในวัยทองได้ไม่ยาก

                         เมื่ออายุมากเข้ารอบเดือนก็จะหมดไปและเป็นเวลาที่ภายในของสาวๆไม่เป็นเหมือนเดิมอย่างเซ็กส์และอื่นๆก็ด้วยทั้งนี้ความใคร่ที่มากๆก็อาจจะมีลดลงด้วยเช่นกันแต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นก็เถอะสาวๆไม่ต้องคิดเยอะไปหรอกเพราะสำหรับเรื่องนี้เราก็ยังมีวิธีที่จะช่วยลดปัญหาความใคร่ที่ลดลงในวัยทองได้อยู่และนอกจากนี้การเปลี่ยนแปลงทางกายภาพอื่นๆก็อาจจะเกี่ยวข้องด้วยนะเช่นน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นทำให้ไม่สะดวกให้การดูหนังโป๊และมีเพศสัมพันธ์ทั้งยังส่งผลกระทบด้านอารมณ์อื่นๆอีกด้วยเช่นซึมเศร้าและเครียดดังนั้นจึงจำเป็นต้องไปดูวิธีการรับมือกับปัญหาความใครที่ลดลงในวัยทองสักหน่อยแล้วล่ะ

ข้อหนึ่ง ปรับสไตล์ให้เหมาะกับตัวคุณ เมื่อคุณอายุเยอะนั้นก็เป็นปกติที่ภายในมันจะไม่ได้เป็นเช่นเดิมรวมไปถึงเซ็กส์ก็ด้วยเพราะงั้นการที่คุณลองปรับสไตล์ให้มันเข้ากันกับคุณก็เป็นวิธีที่ดีไม่น้อยที่ใครๆก็สามารถทำได้ซึ่งคุณอาจจะเริ่มด้วยการมีตัวช่วยอย่างเจลหล่อลื่นมาช่วยในการมีเซ็กส์ตามในหนังโป๊และคุณก็ควรเลือกแบบที่มันไม่มีซิลิโคนเป็นส่วนผสมเพราะไม่อย่างนั้นมันก็อาจจะไปทำให้ถุงยางเสื่อมสภาพก็ได้นอกจากนี้การออกกำลังกายเล็กน้อยก็จะช่วยลดปัญหาที่เกิดจากการหมดประจำเดือนของคุณได้

ข้อสอง ให้คุณโฟกัสกับเซ็กส์ คุณก็รู้ว่าเซ็กส์และหนังโป๊มันไม่ใช่สิ่งเดียวที่ทำให้คนเราใกล้กันแต่มันยังมีวิธีอื่นด้วยไม่ว่าจะจูบหรือกอดซึ่งวิธีพวกนี้ก็สามารถช่วยปลุกอารมณ์เพศได้ดีและช่วยสร้างความผูกพันระหว่างคู่ของคุณได้เหมือนกันเพราะฉะนั้นเราอยากให้คุณลองโฟกัสกับการเล้าโลมหรือสิ่งอื่นที่ไม่ใช่เซ็กส์ดูเพราะมันอาจจะช่วยได้หรือลองเว้นระยะการมีเซ็กส์และดูหนังโป๊ลงหน่อยและเมื่อมีอะไรกันก็ให้หาอะไรที่มันแปลกใหม่ทำเสียหน่อยเพียงเท่านี้ความใคร่ที่มันลดลงของคุณก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วล่ะ

ข้อสาม ควรคุยกับคนรักให้รู้ไปเลย ถึงแม้ความใคร่เมื่อหมดรอบเดือนไปแล้วนั้นมันจะเป็นของนอกกายแต่การคุยกันถึงปัญหากับคู่ของคุณก็อาจจะช่วยให้เบาใจขึ้นได้และที่สำคัญเลยก็คือเมื่อทั้งคู่ได้รับการแก้ปัญหาและเข้าใจกันแล้วอีกฝ่ายอาจจะมีทางออกหรือวิธีแก้ที่คุณนึกไม่ถึงก็ได้เพราะฉะนั้นหากคุณมีความต้องการที่มันลดลงน้อยกว่าเดิมการพูดคุยและได้เชื่อมต่อกันทางอารมณ์เนี่ยแหละที่จะสามารถช่วยให้คุณมีอารมณ์เพศที่มันมากขึ้นได้แต่หากมันหนักไปกว่านี้เราอยากแนะนำให้ไปพบแพทย์จะดีกว่าเพราะไม่เช่นนั้นมันจะส่งผลต่อการดูหนังโป๊ความรักคุณแน่นอน